Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Lưu ý khi sử dụng võng xếp Lưu ý khi sử dụng võng xếp

Lưu ý khi sử dụng võng xếp

Thứ bảy - 11/10/2014 14:07

 Lưu ý khi sử dụng võng xếp


Sau khi mua võng xếp rất nhiều người không để ý đến quy cách sư dụng võng xếp, điều đó rất dễ làm hỏng sản phẩm do lỗi của người sử dụng. Bài viêt này sẽ giúp người sử dụng những điểm lưu ý khi dùng, tránh trường hợp bị lỗi do lỗi người sử dụng đồng nghĩa sẽ không được nhà sản xuất bảo hành sản phẩm.

- Lưu ý khi sử dụng:

Khi bắt đầu ngồi vào võng ở vị trí chính giữa theo chiều dài của khung võng, sẽ giữ cho võng thăng bằng tốt. Nếu ngồi vào những vị trí khác sẽ dễ làm khung võng bật lên gây té ngã.
Về các rãnh trên thanh chống phải cài cả 4 thanh chống ở cùng 1 vị trí rãnh giống nhau.Tuyệt đối không được sử dụng rãnh 1 cho thanh trống thứ nhất trong khi sử dụng rãnh khác cho các thanh chống còn lại, điều này sẽ làm trọng lực rồn không đều vào 4 thanh chống, dễ gây cong khung ( sẽ không được nhà sản xuất bảo hành ).
Lỗi cong khung võng trên thường bị do người sử dụng không lắp đều các rãnh, hoặc do khung võng có rãnh rộng rất dễ bật lên và khi sử dụng không để ý lắp lại sẽ bị lỗi cong như trên. Trường hợp bị lỗi này các nhà sản xuất võng đều từ chối bảo hành. Do đó trước khi ngồi vào võng khách hàng phải luôn chắc chắn rằng 4 thanh chống đã được gài đúng vị tri như đã hướng dẫn ở trên.
Về thanh chống võng xếp chỉ được kéo lên xuống theo chiều cao của khung võng, không được kéo ra vô theo chiều ngang của khung võng. Nếu kéo ra quá nhiều, lâu ngày có thể làm lệch bu lon dẫn đến gẫy.
Hãy tìm mua những sản phẩm võng xếp có mũ chụp nhựa siêu dẻo ở đầu thanh chống sẽ không bị những lỗi ở bên trên. Mũ chụp nhựa đen siêu bền ngoài chức năng chống mòn, chống sút, không bị kêu kọt kẹt như nhưng sản phẩm dùng rãnh để gài, còn rất an toàn khi sử dụng, tránh trường hợp bảo hành do lỗi sơ ý của người sử dụng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: lưu ýsử dụng
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét