Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Hướng dẫn lắp đặt võng xếp Võng xếp Duy Lợi Inox Võng xếp Duy Lợi Thép

Hướng dẫn lắp đặt võng xếp

Thứ sáu - 28/11/2014 22:26
 
Hướng dẫn lắp đặt võng xếp

Cách lắp đạt võng xếp không phải quá khó nhưng cũng có người sử dụng vẫn chưa biết cách lắp đặt võng xếp, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ trình bầy cụ thể từ chi tiết lắp đặt võng xếp, giúp cho người it hiểu biết nhất về võng xếp cũng có thể lắp đặt được.
 
Thông thường võng xếp thường chia thành 3 khúc cơ bản, bao gồm khúc giữa và 2 khúc bên cạnh. Khi tạo thành võng xếp thường có hình chiếc thuyền, hầu như các kiểu võng với những thương hiệu khác nhau đều có kiểu dáng gần giống nhau.

- Bước 1 :

Dựng khúc bên cạnh lên, có thể dựng cạnh phải hoặc cạnh trái tùy theo chiều thuận của mỗi người, giống hình H1.


( Hướng dẫn lắp đặt võng xếp H1 )

- Bước 2 :

Dựng thanh chống gắn vào khúc vừa dựng lên ở bước 1, nếu là võng có rãnh thì gài vào. Thông thường các võng đều có 3 rãnh điều chỉnh độ dài của khung, chúng ta cứ lắp vào dãnh ở giữa nhé để đảm bảo độ trung bình của võng, xem hình H2.


( Hướng dẫn lắp đặt võng xếp H2 )

- Bước 3 :

Dựng khúc đối diện với khúc đầu tiên lên và trình tự làm giống 2 bước phía trên nhé, xem hình H3.


( Hướng dẫn lắp đặt võng xếp H3 )

- Bước 4 :

Dang rộng khúc giữa võng xếp sang 2 bên sao cho có kích thước đủ vững và đủ với không gian sử dụng võng xếp, xem hình H4.


( Hướng dẫn lắp võng xếp H4 )

- Bước 5 :

Gài thanh ngang theo khổ phù hợp, thông thường có 3 rãnh điều chỉnh độ rộng. Một số loại có chốt live chúng ta cũng điểu chỉnh độ rộng phù hợp rồi vặn ốc vít lại chăc chắn, xem hình H5.


( Hướng dẫn lắp đạt võng xếp H5 )

Sau khi thực hiện đầy đủ 5 bước trên đã cơ bản hoàn thành lắp khung võng xếp, chúng ta tiến hành lắp lưới võng vào 2 đầu là có thể sử dụng được sản phẩm.


( Hoàn thành lắp đặt võng xếp )

Trên là những bước cơ bản lắp đặt võng xếp thông dụng, đối với võng xếp Ban Mai kiểu Vip hơi khác chút it do đã có sự cải tiến về kỹ thuật, xem hình phía dưới.


( Hướng dẫn lắp thanh chống kiểu vip của võng xếp Ban Mai )
 
Võng xếp Ban Mai kiểu Vip không phải cài vào rãnh như kiểu thông thường mà được gắn chặt bằng chốt ngang, và co đầu bịt bằng đầu bịt nhựa siêu dẻo. Chi tiêt này sẽ giúp thanh chống không bị xê dịch khỏi vị chí, có tác dụng chống mòn sút và chống kêu kọt kẹt. Đây là kỹ thuật tiên tiến, nổi bật nhất hiện nay mà các hãng sản xuất võng xếp trên thị trường thế giới không có được.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hướng dẫn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét