Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Chương trình Cây mùa xuân - : Bật khóc vì mừng quà tết Võng xếp Duy Lợi Inox

Chương trình Cây mùa xuân - : Bật khóc vì mừng quà tết

Thứ sáu - 21/11/2014 21:54
Chương trình Cây mùa xuân - Báo Thanh Niên: Bật khóc vì mừng quà tết
 
 
 Đã có người mừng quá bật khóc khi nhận quà tết trong chương trình Cây mùa xuân - Báo Thanh Niên diễn ra hôm 8.1 tại xã Đức Thuận, H.Tánh Linh, Bình Thuận.

Chương trình Cây mùa xuân - Báo Thanh Niên: Bật khóc vì mừng quà tết
Ông Lâm Tấn Lợi - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi trao quà cho bà con xã Đức Thuận - Ảnh: Bùi Chiến

Tiếp nhận số tiền 500.000 đồng trên tay, chị Nguyễn Thị Nhoai, dân tộc Raglai, ngụ thôn Đồng Me bất ngờ òa khóc khiến cả hội trường ai cũng bùi ngùi. “Vậy là tết này nhà cô Nhoai đã có gạo ăn rồi, có tiền lo cho chồng con rồi” - ông Nguyễn Văn Ninh, Trưởng thôn Đồng Me nói.

 
 

200 suất quà trị giá 100 triệu đồng (500.000 đồng/suất) là số tiền do Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi tài trợ giúp bà con nghèo xã Đức Thuận ăn tết. Đây là đợt phát quà khởi đầu cho chương trình Cây mùa xuân - Báo Thanh Niên được tổ chức trên mọi miền đất nước từ nay đến Tết Nguyên đán.
 

Do chị Nhoai không biết tiếng Kinh nên ông Ninh giải thích thêm: “Suốt hai năm nay khi chồng bị tai nạn không thể lao động được, cuộc sống gia đình chị ấy rất cơ cực. Bản thân chị ấy dù bị tai biến nhưng vẫn cố gắng lao động lo cho cả nhà 5 miệng ăn nên cứ thiếu trước hụt sau. Nhà chị ấy bây giờ khổ lắm!”.
Không riêng chị Nhoai, ở xã Đức Thuận còn rất nhiều hoàn cảnh tương tự. Đó là bà Nguyễn Thị Hoa, 67 tuổi, ngụ thôn Hòa Thuận, không chồng con, phải bươn chải hái lá rừng bán kiếm sống qua ngày cùng đứa cháu ngoại 4 tuổi. Trước khi chào mọi người ra về, bà rơm rớm: “Số tiền này lớn lắm, vậy là tết này bà cháu tui đã có cơm ăn, lại có cả áo mới nữa!”. Còn cháu Mang Minh Dân, 13 tuổi, dân tộc Raglai, ngụ thôn Bàu Chim, cũng tỏ ra hối hả vì “mẹ đang chờ ở nhà”. Hỏi ra mới hay, mồ côi cha từ nhỏ nên 4 chị em Dân sống với mẹ. Nhà chẳng có ruộng vườn gì nhiều nên sau giờ học mấy chị em Dân theo mẹ làm thuê. “Hôm nay mẹ bệnh nên không đến nhận quà được, em phải đi thay. Em mừng lắm, giờ em phải về với mẹ đây!” - Dân nói.

Ông Võ Đăng Hùng, Chủ tịch UBND xã Đức Thuận, cho biết với hai phần ba số hộ dân là người dân tộc Raglai và Chăm, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, nên Đức Thuận là một trong những xã nghèo nhất của H.Tánh Linh. 200 hộ dân nhận quà lần này được xét chọn từ 6 thôn trong xã, đó là các hộ nghèo, người dân tộc thiểu số, trẻ mồ côi, tàn tật, người già neo đơn. “Ngoài giá trị vật chất, món quà tết này thật ấm áp và mang nặng nghĩa tình. Xin tri ân tấm lòng của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi và Báo Thanh Niên đã không quản ngại xa xôi, đến thăm và sẻ chia tình cảm với bà con nghèo của xã Đức Thuận!”, ông Võ Đăng Hùng nói trong xúc động.
Mô tả sản phẩm

Giường gấp ngủ có hộc kéo

Giường ngủ có hộc kéoGỗ CN MDF 17mm sơn NIPPON màu trắng.
Kích thước giường ngủ dài 1.8m. Rộng: 1.2m. Cao: 0.4.m.


Giường ngủ được thiết kế kết hợp các ngăn kéo tiện dụng cho gia đình bạn. Rất thích hợp cho những phòng ngủ mà không nhiều diện tích. Các hộc kéo giường ngủ được dùng bằng ray ngăn kéo laska, phần kéo ra của ngăn kéo được kiến trúc thiết kế khoét nhỏ nhưng cách xử lý các chi tiết kỹ thuật lại tinh xảo, nhất là các mối ghép nối. Vẻ đẹp của giường ngủ mang phong cách hiện đại còn thể hiện về chất liệu và các chi tiết của giường ngủ như ốc vít.

Thiết kế trên được mô tả và làm bằng gỗ công nghiệp MDF . tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn có thể thay đổi chất liệu bằng gỗ tự nhiên ( với đơn giá tăng thêm 25% ) , hiện nay V.SCALE cung cấp các loại gỗ tự nhiên là Sồi , Tần bì.
Đặc biệt dòng sản phẩm được đóng bằng gỗ TỰ NHIÊN GHÉP được V.SCALE ưa chuộng phát triển với đơn giá tăng 5% so với báo giá 
giường ngủ bằng gỗ công nghiệp

Công ty cổ phần kiến trúc và thương mại V-SCALE là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất. Trong đó hạng mục Giường ngủ được các kiến trúc sư nghiên cứu và phát triển mạnh sản phẩm này. Với nhiều kiểu mẫu và phong cách thời thượng. Đến với V-SCALE quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn và thiết kế giường ngủ một cách khoa học, và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét