Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Chăm lo Tết cho người nghèo: Công ty Võng xếp Duy Lợi ủng hộ 50 triệu đồng

Chủ nhật - 08/02/2015 20:32
PN - Ngày 12/12, ông Lâm Tấn Lợi - Giám đốc Công ty Võng xếp Duy Lợi đã đến Báo Phụ Nữ trao 50 triệu đồng (ảnh) cho chương trình chăm lo Tết cổ truyền cho phụ nữ nghèo, nữ công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.
“Đây là món quà nhỏ chúng tôi muốn được gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, chưa được may mắn trong cuộc sống” - ông Lợi bày tỏ. Từ nhiều năm nay, ông Lâm Tấn Lợi  Giám đốc Công ty Võng xếp D uy Lợi đã có nhiều đóng góp vào các hoạt động xã hội - từ thiện của Báo như: xây nhà tình thương; tặng học bổng cho nữ sinh hiếu học, vượt khó; tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi; tặng quà gia đình chính sách, neo đơn… Ông cho biết, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Phụ Nữ trong các chương trình từ thiện.
Cùng ngày, Báo Phụ Nữ đã nhận 200 phần quà của Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) đóng góp cho chương trình.
Để tiếp tục chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo, nữ công nhân không có điều kiện về quê sum họp cùng gia đình nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ, Báo Phụ Nữ sẽ tổ chức chương trình tặng quà Tết (trị giá 400.000đ/phần) cho 2.000 đối tượng nêu trên tại các địa phương còn nhiều khó khăn như: Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi… Ban Biên tập Báo Phụ Nữ rất mong nhận được sự ủng hộ của quý công ty, quý bạn đọc.
Mọi đóng góp (tiền, quà) xin gửi về:
Báo Phụ Nữ TP.HCM: 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 (tại tòa soạn hoặc qua đường bưu điện), ĐT: 08.39316629.
Tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TP.HCM 007.100.1049165 - Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM.
Trân trọng cảm ơn!
Theo phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét